Facebook

0888799900

0844888808

Zalo

Youtube

METTECH kỷ niệm 15 năm ngày thành lập”

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập METTECH


Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Mettech đã được tổ chức hết sức thành công cùng với sự chung vui và giúp đỡ của tất cả mọi người. Xin mời mọi người chúng ta cùng nhìn lại những hình ảnh trong hai ngày kỷ niệm đáng nhớ nhé.
Đầu tiên, là các hình ảnh về Giải thi đấu cầu lông Mettech mở rộng. Dù thời tiết có mưa, không thực sự thuận lợi, nhưng các đội vẫn thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu với chất lượng cao, tỷ số sát nút. Các cổ động viên cũng rất nhiệt tình cổ vũ, cả với các đội khách. Các trọng tài theo dõi sát sao, công tâm và bình luận viên thì bám sát từng diễn biến của các hiệp đấu như một bình luận chuyên nghiệp.

Dù kết quả của giải đấu thắng thua ra sao, thì đây cũng là một dịp giao lưu đáng nhớ của tất cả các vận động viên, một kỷ niệm đẹp trong lòng tất cả mọi người.

Hội diễn văn nghệ 15/01/2016


Tối ngày 15/01/2016 Mettech đã tổ chức hội diễn văn nghệ với 22 tiết mục tham dự. Tất cả các tiết mục, đều là sự tập luyện chăm chỉ, sự cố gắng hết mình, sự đầu tư từ trang phục cho tới kịch bản… của các “ca sĩ, đạo diễn chương trình, dàn nhạc” đã cống hiến cho khán giả một đêm hội diễn thành công vang dội.

Đêm nhạc còn chứng kiến rất nhiều bí mật chỉ được bật mí trên sân khấu, rất nhiều tiết mục xuất thần hay hơn nhiều khi tập, rất nhiều sự tái ngộ, rất nhiều nhân vật khó ngờ…

Thật sự, là một kỷ niệm khó quên đối với Mettech và với tất cả những ai có mặt dưới ánh đèn đêm đó.

Lễ kỷ niệm 15 năm 16/01/2016


Ngày 16/01/2016, Mettech đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty, với sự tham gia của gần 100 khách mời đến từ các doanh nghiệp đối tác, các nhà cung cấp, các bạn hữu lâu năm của công ty cùng toàn thể các CBCNV. Buổi lễ không chỉ là dịp tổng kết chặng đường đã qua, mà còn là dịp để gửi lời tri ân tới toàn thể những đơn vị, cá nhân đã tin tưởng, đồng hành cũng Mettech trong suốt 15 năm qua.

Mettech sẽ nỗ lực hết sức mình để ngày một phát triển hơn nữa, mong rằng tất cả mọi người vẫn sẽ giúp đỡ, ủng hộ Mettech như trong những năm vừa qua, hẹn gặp lại mọi người tại Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập nhé.

Ảnh lễ kỉ niệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *